Hãy đến và khám phá trải nghiệm thương hiệu ô tô châu Âu hiện đại trong không gian số!
Từ sự kiện ra mắt thương hiệu và sản phẩm vào tháng 9 năm 2023, Škoda Việt Nam đã nhanh chóng phát triển hệ thống với 5 đại lý ủy quyền tại 4 thành phố lớn thuộc 3 miền Bắc – Trung – Nam. Sự kiện khai trương Showroom Trải nghiệm Škoda Việt Nam đánh dấu một cột mốc quan trọng, thể hiện sự quan tâm, nghiên cứu và đầu tư của thương hiệu nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khách hàng khi tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm Škoda.
Tổng quan về Showroom Trải nghiệm Škoda Việt Nam
Showroom Trải nghiệm Škoda Việt Nam tọa lạc trên phố Liễu Giai — một trong những vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô, được bao quanh bởi các tuyến phố sầm uất cùng hệ sinh thái kinh doanh đa dạng và nhộn nhịp.
Với quy mô đầu tư lớn, thiết kế tinh tế và đẳng cấp, Showroom Trải nghiệm Škoda Việt Nam hứa hẹn trở thành điểm đến mang lại những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng trong suốt hành trình khám phá và tìm hiểu sản phẩm Škoda.
Ba yếu tố tạo nên thành công
Showroom được đầu tư hiện đại với tổng diện tích hơn 1.300 m², đem lại không gian trải nghiệm cao cấp, chuẩn châu Âu.
Ứng dụng nền tảng kỹ thuật số tiên tiến, mang đến hành trình trải nghiệm liền mạch và thông minh cho khách hàng.
Một trong những giá trị cốt lõi của thương hiệu Škoda chính là con người. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, cung cấp thông tin chi tiết, chính xác và nhanh chóng cho khách hàng.
Sự tận tâm và chuyên nghiệp của con người chính là yếu tố không thể thiếu để mang lại cảm xúc tích cực và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Không gian trải nghiệm khác biệt
Trải nghiệm không gian đặc sắc
Showroom Trải nghiệm Škoda Việt Nam mang đến cho khách hàng cơ hội tự do khám phá và trải nghiệm trong một không gian năng động, tinh tế, kết hợp hài hòa phong cách châu Âu hiện đại và nét văn hóa Việt Nam đặc trưng.
Nhờ thiết kế linh hoạt và đa chức năng, ngoài trưng bày xe và trải nghiệm sản phẩm, nơi đây còn là địa điểm tổ chức các sự kiện và hoạt động thú vị, đưa thương hiệu Škoda đến gần hơn với khách hàng Việt Nam một cách toàn diện và hiệu quả.
Không gian trưng bày đa dạng và đầy cảm hứng
Khách hàng có thể hoàn toàn tận hưởng không gian sang trọng, thư giãn tại khu vực cà phê & bar, hoặc chiêm ngưỡng cảnh quan tự nhiên ở không gian mở — chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tích cực và đáng nhớ khi tìm hiểu, mua sắm sản phẩm Škoda.
Không gian trưng bày giới thiệu các mẫu xe mới nhất và đa dạng nhất của Škoda Việt Nam. Với diện tích rộng rãi và bố cục linh hoạt, khách hàng có thể quan sát từng đường nét thiết kế thông qua góc nhìn 180 độ xung quanh xe — mỗi vị trí đứng mang lại một cảm nhận khác biệt.
Digital Showroom – công nghệ nâng tầm trải nghiệm
Đan xen với các mẫu xe trưng bày, hệ thống thiết bị công nghệ cao dành riêng cho thị trường Việt Nam được trang bị nhằm tăng cường trải nghiệm số cho khách hàng, biến nơi đây trở thành Digital Showroom hiện đại và năng động.
Các thiết bị được kết nối trực tiếp với hệ thống toàn cầu của Škoda và trình chiếu hình ảnh qua màn hình lớn, màn hình cảm ứng và ứng dụng trên máy tính bảng. Tất cả giúp tăng mức độ tương tác giữa khách hàng và thương hiệu, đồng thời mang đến trải nghiệm chân thực hơn về các tùy chọn và tính năng của xe Škoda.
Chỉ với một thao tác quét mã QR, khách hàng có thể mang “toàn bộ showroom” ngay trên điện thoại của mình — thông tin sẽ được hiển thị tức thì, mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.
Trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt
Showroom Trải nghiệm Škoda Việt Nam không chỉ là nơi trưng bày xe, mà còn là không gian tương tác và trải nghiệm độc đáo.
Tại đây, mọi lợi ích dành cho khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.
Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Showroom Trải nghiệm Škoda Việt Nam không chỉ giúp khách hàng lựa chọn người bạn đồng hành lý tưởng mà còn tạo nên những ấn tượng sâu sắc, xây dựng mối quan hệ lâu dài và tin cậy giữa khách hàng và Škoda Việt Nam.
