Chuyển đến nội dung chính

Škoda Việt Nam hướng đến trở thành người bạn đồng hành tin cậy, đảm bảo khả năng vận hành ổn định cho ngày càng nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Chúng tôi tạo ra những chiếc xe và dịch vụ đáp ứng kỳ vọng cao của khách hàng về hiệu suất và an toàn. Với một đội ngũ tuyệt vời, chúng tôi luôn phấn đấu vì sự hài lòng của khách hàng, tập trung vào hai yếu tố chính: chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Đối tượng áp dụng bảo hành

Thời hạn bảo hành

Lưu ý

Dịch vụ và hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành

Các yếu tố nằm ngoài kiểm soát của nhà sản xuất
  • Hư hỏng do điều kiện môi trường hoặc thiên nhiên như cháy nổ, ngập nước, đá bắn, mưa đá, bão cát, lũ lụt, động đất, sét đánh, mưa axit, các thảm họa tự nhiên khác và hư hỏng do động vật gây ra.
  • Hư hỏng do sửa chữa, điều chỉnh, lắp thêm phụ kiện không chính hãng hoặc thay đổi trái phép thiết kế ban đầu của xe như thay đổi kết cấu, công suất…
  • Hư hỏng bề mặt do các yếu tố nằm ngoài kiểm soát như tàn thuốc, hóa chất, phân động vật, nhựa cây, muối và các tác nhân tương tự.
  • Hư hỏng do mất cắp, trộm cắp…
Sử dụng hoặc bảo dưỡng xe không đúng cách
  • Hư hỏng phát sinh do sử dụng xe không tuân thủ các yêu cầu kỹ thuật và lịch bảo dưỡng định kỳ theo quy định của Nhà Phân Phối.
  • Hư hỏng phát sinh do sử dụng phụ tùng, phụ kiện, dầu nhớt, dung dịch, chất phụ gia không chính hãng hoặc có thông số kỹ thuật khác với hướng dẫn trong sổ tay người dùng.
  • Hư hỏng do lạm dụng hoặc sử dụng xe sai mục đích: Lái xe trong điều kiện khắc nghiệt như đua xe (chính thức hoặc không chính thức), đi địa hình xấu, chở quá tải hoặc sử dụng và bảo dưỡng không theo hướng dẫn trong sổ tay người dùng.
  • Hư hỏng phát sinh do tiếp tục sử dụng xe mặc dù hệ thống đã cảnh báo (tham khảo sổ tay người dùng).
  • Sửa chữa hoặc lắp thêm thiết bị tại các đại lý không được ủy quyền hoặc bởi kỹ thuật viên không do Nhà Phân Phối chỉ định.
Chi phí hao mòn tự nhiên và bảo dưỡng định kỳ
  • Chi phí bảo dưỡng và các phụ tùng bị hao mòn tự nhiên hoặc cần thay thế, điều chỉnh định kỳ trong quá trình sử dụng sẽ không được bảo hành.
  • Các hạng mục hao mòn tự nhiên không thuộc phạm vi bảo hành bao gồm nhưng không giới hạn: bugi, dầu nhớt, dung dịch, lọc các loại, dây curoa, má phanh, đĩa phanh, lưỡi gạt mưa, chi tiết cao su, cầu chì, bóng đèn, pin chìa khóa, v.v.
Độ ồn, rung động và hao mòn tự nhiên thông thường

Độ rung và tiếng ồn nhẹ trong một số điều kiện nhất định, không ảnh hưởng đến chức năng và hiệu suất vận hành của xe, không được xem là hư hỏng và không thuộc phạm vi bảo hành.

Tác động hoặc thay đổi kết cấu, thiết kế của xe
  • Thay đổi cơ chế hoạt động trên màn hình táp-lô hoặc can thiệp vào chỉ số ODO khiến dữ liệu không xác định được hoặc không khớp với lịch sử trước đó.
  • Tác động vào hệ thống điện hoặc hộp điều khiển của xe khi không có sự ủy quyền của Nhà Phân Phối hoặc do kỹ thuật viên không được Nhà Phân Phối chỉ định thực hiện.
  • Tháo lắp, lắp thêm phụ tùng, phụ kiện hoặc cập nhật phần mềm không đúng theo hướng dẫn sửa chữa của Škoda.
Chi phí khác

Mọi chi phí cứu hộ, chi phí cơ hội kinh doanh, chi phí sinh hoạt, lưu trú… và các chi phí, thiệt hại khác (nếu có) phát sinh do hư hỏng của xe sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

Quy trình bảo hành

Nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp và thuận tiện cho Khách hàng

Đại lý ủy quyền được phép và được hiểu là đã nhận ủy quyền từ Khách hàng để thực hiện các biện pháp cần thiết theo tiêu chuẩn của Nhà Phân Phối nhằm kiểm tra và chẩn đoán hư hỏng trên xe.

Đại lý ủy quyền sẽ hỗ trợ Khách hàng thực hiện yêu cầu bảo hành với Nhà Phân Phối. Khi mang xe đến bảo hành, Quý Khách cần chuẩn bị:

  • Sổ bảo hành với đầy đủ thông tin về các lần bảo dưỡng định kỳ theo quy định của Nhà Phân Phối.
  • Chìa khóa xe.
  • Giấy đăng ký xe.
  • Hóa đơn thay thế và lắp đặt nếu bảo hành phụ tùng hoặc phụ kiện.

Trung tâm dịch vụ Škoda gần nhất ở đâu?

Kết nối với chúng tôi