Nhà máy sản xuất
Chiếc xe đầu tiên đã rời nhà máy của chúng tôi tại Mladá Boleslav vào năm 1905, và hàng triệu chiếc khác đã tiếp bước trong suốt hơn 120 năm tồn tại của công ty. Trụ sở chính và bộ phận phát triển ô tô vẫn đặt tại quê hương của hãng, nhưng theo thời gian, hoạt động sản xuất đã mở rộng tới nhiều địa điểm, thành phố và quốc gia khác nhau.
Ban lãnh đạo
Škoda Auto có một cổ đông duy nhất, vì vậy không tổ chức Đại hội đồng cổ đông; mọi quyền hạn của Đại hội đồng được thực hiện bởi cổ đông duy nhất này là VOLKSWAGEN FINANCE LUXEMBURG S.A., có trụ sở đăng ký tại Luxembourg, Đại Công quốc Luxembourg.
Các cơ quan của công ty bao gồm: Hội đồng Giám sát, Ban Điều hành và Ủy ban Kiểm toán. Hãy tìm hiểu về các thành viên ban lãnh đạo của chúng tôi.
Phát triển bền vững
Škoda Auto xem phát triển bền vững là yêu cầu thiết yếu cho một tương lai thành công. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng những nỗ lực nhằm đạt được thành công kinh tế, cam kết rõ ràng đối với trách nhiệm xã hội và ý thức bảo vệ môi trường cao đều có mối liên hệ chặt chẽ với nhau và cần được quan tâm ngang nhau.
Lịch sử
Câu chuyện của Škoda bắt đầu không phải với bốn bánh xe, mà là hai bánh: một chiếc xe đạp mang tên “Slavia”. Những người sáng lập của chúng tôi, Václav Laurin và Václav Klement, đã chế tạo nó vào năm 1895. Bên cạnh việc cùng tên Václav và niềm đam mê với xe đạp, họ còn có một điểm chung khác: tinh thần sáng tạo mạnh mẽ…
Škoda Storyboard
Nền tảng Škoda Storyboard giới thiệu những câu chuyện giàu cảm xúc và đầy bất ngờ từ thế giới Škoda, được biên tập và trình bày tương tác, phù hợp cho các kênh điện tử và mạng xã hội. Storyboard cũng đã trở thành cổng thông tin truyền thông mới của thương hiệu Škoda, nơi đăng tải thông cáo báo chí, hình ảnh và video.
Škoda Auto DigiLab đã chuyển mình thành Škoda X, thể hiện cam kết của hãng trong việc thúc đẩy số hóa các sản phẩm và dịch vụ. Trung tâm đổi mới tại Prague áp dụng cách tiếp cận lấy khách hàng làm trọng tâm và sẽ đóng vai trò then chốt trong việc phát triển các dịch vụ số cho Škoda. Chữ “X” đại diện cho các nguyên tắc của trung tâm mới: Exponential (Tăng trưởng theo cấp số nhân), Exploration (Khám phá) và Expansion (Mở rộng).
