Đọc kỹ Sổ tay hướng dẫn sử dụng: Khách hàng có trách nhiệm đọc kỹ Sổ tay hướng dẫn sử dụng và vận hành xe theo đúng hướng dẫn. Trường hợp giao xe cho người khác sử dụng, Khách hàng có trách nhiệm hướng dẫn người đó sử dụng xe theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
Tuân thủ lịch bảo dưỡng định kỳ: Quý Khách có trách nhiệm thực hiện đầy đủ các hạng mục bảo dưỡng định kỳ theo lịch trình do Nhà Phân Phối khuyến nghị. Các công việc bảo dưỡng này phải được thực hiện tại Đại lý ủy quyền.
Đưa xe đến Đại lý ủy quyền để yêu cầu bảo hành: Việc sửa chữa hoặc xử lý bảo hành chỉ được thực hiện tại Đại lý ủy quyền. Quý Khách có trách nhiệm mang xe đến để yêu cầu bảo hành.
Giữ Sổ bảo hành và hóa đơn thay thế phụ tùng: Vui lòng luôn mang theo Sổ bảo hành để đảm bảo quyền lợi bảo hành.
Đối với trường hợp bảo hành phụ tùng: Quý Khách cần cung cấp hóa đơn VAT làm căn cứ áp dụng chính sách bảo hành cho phụ tùng và phụ kiện.